Là người tiêu dùng, chắc hẳn bạn luôn mong muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho bản thân mình, gia đình mình phải không nào? Thực tế, là con người, ai cũng vậy cả thôi. Và đặc biệt, là chị em phụ nữ, ngoài tiêu chí sản phẩm tốt , các chị em còn đặt tiêu chí an toàn khi sử dụng là tiêu chí hàng đầu . Bởi khi có một sản phẩm an toàn, chị em mới yên tâm sử dụng và sử dụng lâu dài để đạt hiệu quả cao nhất .
Do vậy, khi mua bất kỳ sản phẩm gì, chị em cũng thường có xu hướng tìm hiểu về sản phẩm đó , khi tìm hiểu rồi, đủ sự tin cậy mới dẫn đến mua hàng.
Do đó, với tiêu chí: Làm an lòng khi khách đến, vừa lòng khách đi và an tâm trọn đời khi sử dụng, chúng tôi đã đặt tên thương hiệu cho các sản phẩm dinh dưỡng của mình là ANNOKO.
AN: Trong chữ an tâm, an lành, an yên, an vui.
NO: No đủ
KO: Khỏe mạnh
Điều có có nghĩa là: Khi bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi, bạn cũng có cảm giác an toàn và an lành. Và chỉ khi bạn có cảm giác an tâm, an lành bạn mới thực sự ” trải nghiệm, tận hưởng đầy đủ những lợi ích của sản phẩm” đó là thông điệp của chữ no đủ và chỉ khi, bạn an tâm về sản phẩm của chúng tôi, bạn sử dụng nó thường xuyên, liên tục, bạn mới có một sức khỏe vượt trội, khỏe về thể chất, giỏi về trí tuệ.
Lấy cảm hứng từ sự AN LÀNH và LUÔN LUÔN QUAN TÂM, LUÔN LUÔN CHĂM SÓC, thương hiệu ANNOKO với hình chiếc lá trong lòng bàn tay, thể hiện sự quan tâm , chăm sóc, che chở và màu xanh da trời, thể hiện sự an bình. Chắc chắn sẽ mang đến cảm giác an tâm và an vui cho bất kỳ khách hàng nào khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.